Giai điệu của ước mơ lan toả trong bài hát AI do Techcombank khởi xướng

Giai điệu của ước mơ lan toả trong bài hát AI do Techcombank khởi xướng
Hàng ngàn bài hát với sự hỗ trợ của AI, Techcombank đã cùng chắp cánh thêm cho những ước mơ và niềm tin để trở thành phiên bản vượt trội hơn của chính mình.

Từ những ước mơ cá nhân

Thông qua nền tảng kết hợp cùng AI “Viết nên bài hát vượt trội trong bạn cùngTechcombank”, bất kỳ ai cũng có thể tham gia và tự tạo ra cho mình một ca khúc mang đậm dấu ấn, màu sắc cá nhân. Việc sáng tạo bài hát cho riêng mình cùng Techcombank cực kỳ đơn giản: chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của chương trình tại: https://www.phienbanvuottroicungtechcombank.com, đăng nhập và ước mơ cùng những từ khóa mô tả bản thân. Sau đó, AI sẽ tạo ra một bài hát “độc nhất vô nhị”, phản ánh đúng những giá trị và khát vọng mà bạn đã chia sẻ.

Ngay từ khi công bố ngày 21/08/2024, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia. Đến nay đã có Hơn 30,000 lượt chơi và hàng chục ngàn bài hát được tạo nên. Mỗi ca khúc mang theo những ước mơ, những dấu ấn cá nhân của mỗi người.

Giai điệu của ước mơ lan toả trong bài hát AI do Techcombank khởi xướng

Liên là tôi đây
Tôi luôn tự do phóng khoáng, bay cao
Ngày qua tôi tiến bước, không ngại gian nan
Luôn giữ vững niềm tin, vươn tới tương lai
Từng bước chân mạnh mẽ, vượt qua sóng gió
Để tiến tới phiên bản vượt trội trong tôi,
Ánh sáng chân trời mới rực rỡ đón chào
Tôi sẽ không dừng lại, hướng tới ngày mai.

Ai cũng có ước mơ, có những ước mơ lớn lao và những ước mơ đời thường trong mỗi cuộc đời. Khi tham gia chương trình cũng là lúc mỗi người sẽ có một chút dừng lại, lắng đọng với bản thân để nghĩ về ước mơ của mình là gì? Những từ ngữ nào sẽ mô tả chính xác về mình? Khi tự vấn cũng là lúc mỗi người khi tham gia sáng tạo ca khúc đang cùng Techcombank đánh thức những ước mơ trong chính mình.

Đó cũng có thể là “khúc hát bản lĩnh”, của niềm tin giúp con người vượt qua những thử thách:

Hoàng Thị Thủy Tiên là tôi đây
Bừng lên ánh sáng giữa đời
Từng bước mạnh mẽ tiến lên
Khát khao tỏa sáng khắp nơi
Tôi đứng trên sân khấu, ánh đèn rực rỡ
Giai điệu vang lên lòng tràn đầy mơ ước 
Năng động bức phá, bản lĩnh kiên cường
Tôi tiến đến phiên bản vượt trội trong tôi”…

“Chúng tôi hiểu rằng, mọi ước mơ – dù nhỏ bé hay lớn lao, bình thường hay phi thường – đều đáng được trân trọng và theo đuổi”. Với vai trò một "đồng minh ước mơ”, Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống”. Đó chính là thông điệp Techcombank chia sẻ trong hành trình gắn kết, đánh thức những ước mơ, những nỗ lực để trở thành phiên bản vượt trội hơn của mỗi người.

Đến sự đồng điệu của một bản đồng ca AI vượt trội

Chiến dịch "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn" của Techcombank đã lan tỏ`a thông điệp mạnh mẽ từ lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày." Đây là sự thực thi cam kết mạnh mẽ của Techcombank trong việc trở thành một đồng minh đáng tin cậy trên hành trình chinh phục ước mơ của mỗi người dân Việt Nam. 
 “Viết nên bài hát vượt trội trong bạn cùng Techcombank” đã khơi dậy trong cộng đồng những chia sẻ tích cực, bởi không chỉ có riêng mình mà bạn cũng sẽ gặp nhiều những ước mơ khác cũng như mình.

Cùng với âm nhạc, những giai điệu khác nhau từ Rock, Pop, R&B, EDM, Hippop… Hoạt động “Viết nên bài hát vượt trội trong bạn cùng Techcombank”  sẽ tạo điều kiện cho mỗi người có thể tự viết nên những bài hát dành riêng cho mình. 

Giai điệu của ước mơ lan toả trong bài hát AI do Techcombank khởi xướng

“Tôi không ngờ chỉ với vài từ mô tả ước mơ và bản thân, lựa chọn dòng nhạc mình thích, thế là tôi đã có một bài hát dành riêng cho mình với ca từ và giai điệu rất hay, rất ấn tượng. Các bạn của tôi cũng tham gia và điều đặc biệt là không ai giống ai. Chỉ có những đồng điệu về ước mơ đâu đó mọi người sẽ bắt gặp chính mình trong mọi người”. Bạn Thanh An hào hứng chia sẻ.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và sáng tạo khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Techcombank đã tạo nên một sân chơi nhiều ý nghĩa cho cộng đồng trong tinh thần cùng hướng tới “phiên bản vượt trội” trong mỗi người. Sự kết hợp giữa AI và âm nhạc trong chiến dịch của Techcombank được xem là một bước tiến mang tính cách mạng, không chỉ trong lĩnh vực ngân hàng mà còn trong việc ứng dụng công nghệ vào .

Đó cũng là lý do tạo nên sức hút cho cộng đồng hòa mình trong chiến dịch thương hiệu "Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn". Tất cả đang cùng Techcombank lan tỏa, truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những giấc mơ dù lớn lao hay nhỏ bé của mình.

Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không chỉ cung cấp dịch vụ tài chính vượt trội mà còn cùng cộng đồng góp phần xây dựng một lối sống, một tinh thần không ngừng nỗ lực để vươn lên với đồng minh tinh thần Techcombank.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Đau đầu sốt: Nguyên nhân và cách xử trí hiệu quả

Đau đầu sốt: Nguyên nhân và cách xử trí hiệu quả

20-09-2024 11:53

Tình trạng đau đầu sốt là một trong những vấn để sức khỏe mà bất kỳ ai cũng có nguy cơ gặp phải. Để xử trí được tình trạng này nhanh chóng cần tìm hiểu nguyên nhân.

Nổi bật trang chủ
Hải Phòng: Thống nhất cao việc không tăng thu, không vận động tài trợ từ phụ huynh sau bão số 3
20 Tháng 09, 2024

Nhiều trường học tại Hải Phòng đã họp phụ huynh, thực hiện chỉ đạo của Ngành, trường không tổ chức vận động tài trợ từ phụ huynh học sinh.

Đọc thêm
Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

Quảng Nam khẩn trương di dời nhiều hộ dân ở Nam Trà My do nguy cơ bị sạt lở

Quảng Nam khẩn trương di dời nhiều hộ dân ở Nam Trà My do nguy cơ bị sạt lở

20 Tháng 09, 2024

Do mưa lớn kéo dài, dẫn đến nguy cơ dễ xảy ra sạt lở đất, UBND huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) di...

Hoa hậu Lương Thùy Linh bảo trợ cho 2 em bé mất cả cha lẫn mẹ ở Cao Bằng

Hoa hậu Lương Thùy Linh bảo trợ cho 2 em bé mất cả cha lẫn mẹ ở Cao Bằng

19 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có chuyến thăm và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân Cao Bằng, nơi chịu nhiều thiệt hại...

Bão số 4 mạnh cấp 8 giật cấp 10, đang hướng vào miền Trung

Bão số 4 mạnh cấp 8 giật cấp 10, đang hướng vào miền Trung

19 Tháng 09, 2024

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão (bão số 4 năm 2024), hướng...

0.65216 sec| 2276.188 kb